socolive cx

Thủ môn 1m91 toả sáng, HAGL đã đúng khi bỏ qua Bùi Tiến Dũng?_lee lim saeng-socolive cx

Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Trần Trung Kiên 1m91 trong chiến thắng 4-0 của HAGL trước chủ nh lee lim saeng

Thủ môn 1m91 toả sáng, HAGL đã đúng khi bỏ qua Bùi Tiến Dũng?_lee lim saeng

Câu trả lời hay nhất

Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Trần Trung Kiên 1m91 trong chiến thắng 4-0 của HAGL trước chủ nhà Quảng Nam ở vòng 1 V.League 2024/2025 khiến các CĐV đội bóng càng có lý do để tin rằng,ủmônmtoảsángHAGLđãđúngkhibỏquaBùiTiếnDũlee lim saeng đội bóng phố Núi đã đúng khi quyết định không chèo kéo Bùi Tiến Dũng. Bình luận 0 Dân Việt trên

Thủ môn 1m91 toả sáng, HAGL đã đúng khi bỏ qua Bùi Tiến Dũng?

Nửa sau mùa giải 2023/2024, HAGL mượn thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng từ CLB CAHN và thủ thành người Thanh Hoá này đã chơi rất ấn tượng, góp phần giúp đội bóng phố Núi trụ hạng thành công. Bản thân HLV Vũ Tiến Thành muốn ký hợp đồng dài hạn với Bùi Tiến Dũng, nhất là sau khi thủ môn 27 tuổi này hết hạn hợp đồng với CLB CAHN vào đầu tháng 7.

B.Bình Dương "nẫng tay trên" HAGL vụ Bùi Tiến Dũng?- Ảnh 1.

HAGL quyết định không níu kéo Bùi Tiến Dũng khi mùa giải 2023/2024 khép lại. Ảnh: FBNV.

Thực tế, phía HAGL và Bùi Tiến Dũng đã có những cuộc đàm phán sơ bộ, thế nhưng rốt cục, Bùi Tiến Dũng lại quyết định trở lại khoác áo CLB TP.HCM. Lý do được cho là vì Bùi Tiến Dũng muốn trở lại TP.HCM để được gần vợ con và mức "lót tay" mà "Chiến Hạm Đỏ" trả cho anh cũng hấp dẫn hơn so với phía HAGL có thể chi ra.

Không thể ký hợp đồng dài hạn với Bùi Tiến Dũng, HAGL được cho là chuyển qua phương án Patrik Lê Giang. Thời điểm ấy, Patrik Lê Giang cũng vừa hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB CAHN và cũng được đội bóng chủ quản là CLB CAHN thanh lý hợp đồng. Tuy vậy, giống như Bùi Tiến Dũng, Patrik Lê Giang lựa chọn khoác áo CLB TP.HCM theo bản hợp đồng dài hạn.

Vồ hụt cả 2 thủ môn tài năng là Bùi Tiến Dũng và Patrik Lê Giang, trong khi Phan Đình Vũ Hải lại dính chấn thương, cần nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng, các CĐV HAGL không khỏi lo lắng cho đội bóng trước thềm mùa giải 2024/2025. Dù vậy, Giám đốc Kỹ thuật Vũ Tiến Thành và HLV Lê Quang Trãi quyết định đặt niềm tin vào thủ môn trẻ có chiều cao 1m91 Trần Trung Kiên.

img

Trần Trung Kiên - thủ thành cao 1m91 đã xuất sắc thế chỗ thủ môn Bùi Tiến Dũng và giúp HAGL thắng đậm chủ nhà Quảng Nam 4-0.

Thực tế, Trần Trung Kiên đã được HAGL cho "thử lửa" tại V.League 2023 và V.League 2023/2024. Cách đây ít tuần, anh là nhân tố đặc biệt quan trọng giúp U21 HAGL vô địch giải U21 Quốc gia. Ngay sau đó, thủ thành cao 1m91 này lại cùng đội bóng phố Núi vô địch giải đấu giao hữu mang tên Cúp Tứ hùng LPBank 2024.

Trong trận mở màn V.League 2024/2025 gặp chủ nhà Quảng Nam, Trần Trung Kiên đã được HLV Lê Quang Trãi trao cơ hội bắt chính. Và thủ thành cao 1m91 này tiếp tục có màn trình diễn vô cùng xuất sắc với nhiều tình huống phán đoán ấn tượng, ra vào hợp lý và làm chủ khung thành cực tốt, khiến Ban huấn luyện thực sự hài lòng.

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Trần Trung Kiên, các CĐV HAGL càng có lý do để tin rằng, đội bóng phố Núi đã đúng khi quyết định không chèo kéo Bùi Tiến Dũng hay bạo chi để chiêu mộ Patrik Lê Giang.

socolive cx » Thủ môn 1m91 toả sáng, HAGL đã đúng khi bỏ qua Bùi Tiến Dũng?_lee lim saeng
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận