socolive cx

Đi học chứng chỉ HLV, Lê Công Vinh bước sang nghiệp cầm quân?_cược tỷ số bóng đá ăn bao nhiêu-socolive cx

Việc cựu tiền đạo gốc Nghệ An Lê Công Vinh tham gia lớp học chứng chỉ HLV được nhiều người hâm mộ ch cược tỷ số bóng đá ăn bao nhiêu

Đi học chứng chỉ HLV, Lê Công Vinh bước sang nghiệp cầm quân?_cược tỷ số bóng đá ăn bao nhiêu

Câu trả lời hay nhất

Việc cựu tiền đạo gốc Nghệ An Lê Công Vinh tham gia lớp học chứng chỉ HLV được nhiều người hâm mộ chú ý. Bình luận 0 Dân Việt trên

Đi học chứng chỉ HLV,ĐihọcchứngchỉHLVLêCôngVinhbướcsangnghiệpcầmquâcược tỷ số bóng đá ăn bao nhiêu Lê Công Vinh bước sang nghiệp cầm quân?

Mới đây, cựu tuyển thủ Việt Nam Lê Công Vinh đã tham gia khóa học HLV chứng chỉ C thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á. Được biết, lớp học được tổ chức tại Gia Lai và dự kiến kéo dài đến cuối tháng 9, với sự giảng dạy của HLV Lê Huỳnh Đức và Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Việt Nam - Koshida Takeshi.

img

Công Vinh chưa tiết lộ có muốn trở thành HLV chuyên nghiệp hay không. Ảnh: Saostar

Thực tế, việc Công Vinh học chứng chỉ HLV khiến không ít người hâm mộ bất ngờ bởi cựu tiền đạo 38 tuổi từng phát biểu vào năm 2020:

"Lúc làm cầu thủ, tôi đã nói mình sẽ không bao giờ làm HLV. Vì tôi thấy HLV cũng giống cầu thủ, cũng phải ăn ngủ với công việc, xa gia đình. Cầu thủ sẽ sướng hơn vì nếu thua thì HLV mất chức chứ cầu thủ đâu có mất chức, mất việc đâu.

Thứ nữa, nếu cầu thủ không thích, không đá thì HLV bay ghế trước. HLV là nghề áp lực, thực sự phải có thần kinh thép. Gia đình cũng phải có thần kinh thép mới theo được. Tuy nhiên, tôi không phải người có thần kinh thép, chỉ có thần kinh người thôi".

Dù sao, với sự chuyên nghiệp và thông minh của bản thân, Công Vinh hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội thành công nếu lựa chọn con đường cầm sa bàn huấn luyện. Được vậy, bóng đá Việt Nam sẽ có thêm một vị thuyền trưởng thực sự đáng chờ đợi.

socolive cx » Đi học chứng chỉ HLV, Lê Công Vinh bước sang nghiệp cầm quân?_cược tỷ số bóng đá ăn bao nhiêu
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận