socolive cx

Vì sao HAGL của bầu Đức không thể vô địch V.League 2024/2025?_dự đoán man city vs watford-socolive cx

Đội bóng của bầu Đức bất ngờ có chiến thắng lớn 4-0 trên sân của Quảng Nam ở vòng 1 V.League 2024/20 dự đoán man city vs watford

Vì sao HAGL của bầu Đức không thể vô địch V.League 2024/2025?_dự đoán man city vs watford

Câu trả lời hay nhất

Đội bóng của bầu Đức bất ngờ có chiến thắng lớn 4-0 trên sân của Quảng Nam ở vòng 1 V.League 2024/2025,ìsaoHAGLcủabầuĐứckhôngthểvôđịdự đoán man city vs watford nhưng giới chuyên môn đều không đánh giá cao HAGL cho ngôi vô địch mùa này. Bình luận 0 Dân Việt trên

Cả chục năm đá V.League với lứa cầu thủ tốt nghiệp Học viện JMG, đội bóng của bầu Đức mùa nào cũng trầy trật lo trụ hạng và chạy ăn từng bữa duy trì cơ hội chơi bóng ở giải hàng đầu quốc gia.

Bầu Đức cổ vũ HAGL vô địch

Năm ngoái, đội bóng phố núi có sự hậu thuẫn rất lớn từ nhà tài trợ ngân hàng để tái thiết CLB và Học viện bóng đá theo cách mới. HLV Vũ Tiến Thành về chăm sóc toàn diện với tư cách Giám đốc Học viện, đồng thời chèo chống HAGL trụ hạng an toàn sau những trận cầu sóng gió cuối mùa.

V.League 2024/2025, không có gì bất ngờ khi ông Vũ Tiến Thành lùi về hậu trường với chức danh Giám đốc kỹ thuật HAGL, nhường ghế cho trợ lý Quang Trãi nhưng thực chất ông vẫn nắm quyền điều phối CLB. Mở màn mùa mới, đội bóng của bầu Đức bất ngờ có cơn mưa gôn vang dội 4-0 vào lưới chủ nhà Quảng Nam để tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V.League, làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Vì sao HAGL của bầu Đức không thể vô địch V.League 2024/2025? - Ảnh 1.

Bầu Đức từng rất kỳ vọng HLV Kiatisak mang về chức vô địch V-League nhưng mùa nào họ cũng chật vật tìm đường tránh rớt hạng. Ảnh: ANH PHƯƠNG.

Có một số tài khoản mạng xã hội hài hước bàn tán ở lần đầu tiên sau hơn ba năm, đội bóng của bầu Đức mới chễm chệ đầu bảng xếp hạng và ước ao V.League… tạm ngưng thì HAGL vô địch. Dĩ nhiên, chuyện này không bao giờ xảy ra, nhưng nó cũng nhắc nhớ đến mùa 2022 của nhóm cầu thủ nòng cốt của Học viện bóng đá, thầy trò Kiatisak chơi rất hay để sớm vô địch nửa mùa.

Nhưng rất không may V.League phải hủy do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đã khiến HAGL tiếp tục quanh quẩn với chiếc cối xay cùng điệp khúc “dành cả thanh xuân để trụ hạng”.

Đầu mùa năm ngoái, khi đội bóng của bầu Đức có khoản tài trợ đủ chơi V.League, ông đã không ngần ngại tuyên bố mùa này bỏ, mùa sau phải vô địch. Nghĩa là HAGL sẽ phải lột xác để đăng quang mùa giải 2024/2025 và chiến thắng lớn ở trận khai cuộc làm nức lòng người yêu CLB phố núi, dù giới quan sát vẫn còn nhiều nghi ngờ. Họ nhìn vào mùa giải 2015 của lứa cầu thủ vừa tốt nghiệp Học viện JMG cũng rất hy vọng vô địch với trận ra quân đại thắng Khánh Hòa 4-1 nhưng rốt cuộc phải chạy trốn rớt hạng đến cuối mùa.

Vì sao HAGL của bầu Đức không thể vô địch V.League 2024/2025? - Ảnh 2.

Ngoại binh mới là chỗ dựa của HAGL ở các tuyến. Ảnh: VPF.

Kỷ lục của đội bóng phố núi

Giới hâm mộ bóng đá vẫn còn giữ nhiều tình cảm về HAGL của một ông bầu có tâm cùng mong mỏi về một cú sốc xảy ra vào cuối mùa, khi thầy trò Quang Trãi vô địch V.League. Tuy nhiên, cơ hội cho đội bóng của bầu Đức vượt qua những CLB khác có tiềm lực là không cao.

Mùa này, họ vẫn giữ chủ trương sử dụng cầu thủ “cây nhà lá vườn”, đồng thời tăng cường các ngoại binh chất lượng hơn ở các tuyến. Dễ thấy tân binh Silva Marciel ngay ở trận ra quân đã lập một cú đúp và đóng góp nhiều công sức hơn, so với dàn nội binh trẻ cùng hai đàn anh Minh Vương, Châu Ngọc Quang.

V.League đường dài mới biết ngựa hay, và cho dù HAGL thắng tưng bừng ở trận đầu, người trong cuộc vẫn cầu mong CLB không đi vào dấu xe đổ của 10 năm trước, sau trận thắng đối thủ dưới cơ Khánh Hòa là những bước đi khập khiễng lo trụ hạng.

Vì sao HAGL của bầu Đức không thể vô địch V.League 2024/2025? - Ảnh 3.

Gia Bảo phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở V.League. Ảnh: VPF.

Mùa bóng này còn quá sớm để chọn nhà vô địch, nhưng có lẽ đội bóng của bầu Đức không nằm trong danh sách các ứng viên nặng ký. Họ không có dàn cầu thủ ngôi sao như nhiều CLB khác và sức đầu tư theo kiểu liệu cơm gắp mắm có hạn với mục đích lấy sân chơi V.League nhào nặn lứa cầu thủ trẻ cho giấc mơ vô địch mai sau. So với hai mùa 2003/2004 đăng quang cuộc chơi lớn, HAGL bây giờ không có dáng dấp của một nhà vô địch, khi nhìn vào nội lực con người và tài chính.

Duy có điều, đội bóng phố núi đã gây xôn xao nhiều hơn theo chiều hướng tích cực với kỷ lục của chân sút Gia Bảo được các nhà tổ chức ghi nhận là cầu thủ ghi bàn trẻ tuổi nhất V.League ở tuổi 16, vượt qua kỷ lục 17 tuổi 246 ngày của Nguyễn Công Thành trong màu áo Đồng Tháp ở mùa 2015.

socolive cx » Vì sao HAGL của bầu Đức không thể vô địch V.League 2024/2025?_dự đoán man city vs watford
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận