socolive cx

Lee Man FC dùng đội hình 10 ngoại binh khi đối đầu CLB Nam Định?_game far cry 6 đá gà-socolive cx

Đối thủ của CLB Nam Định - Lee Man FC có thể sẽ dùng đội hình gồm 10 cầu thủ có yếu tố nước ngoài (t game far cry 6 đá gà

Lee Man FC dùng đội hình 10 ngoại binh khi đối đầu CLB Nam Định?_game far cry 6 đá gà

Câu trả lời hay nhất

Đối thủ của CLB Nam Định - Lee Man FC có thể sẽ dùng đội hình gồm 10 cầu thủ có yếu tố nước ngoài (trừ thủ môn) trong trận đấu vào tối 18/9 ở Cúp C2 châu Á. Bình luận 0 Dân Việt trên

Tối 18/9, CLB Nam Định sẽ bắt đầu hành trình ở Cúp C2 châu Á mùa giải 2024/2025 bằng trận đấu trên sân của Lee Man FC (Hong Kong, Trung Quốc). Đây là đối thủ được đánh giá là đối thủ không dễ dàng với đội ĐKVĐ V.League.

img

Lee Man FC có rất nhiều cầu thủ ngoại trong đội hình. (Ảnh: LMFC).

Theo danh sách đăng ký thi đấu với AFC, Lee Man có thể đưa ra sân đội hình gồm 10 cầu thủ có yếu tố nước ngoài (trừ thủ môn) trong trận đấu tới. Trong đó, có 2 cầu thủ đã nhập tịch là tiền đạo Everton Camargo và hậu vệ Dudu.

8 cầu thủ được tính là ngoại binh hoàn toàn trong đội hình của Lee Man là Ryoya Tachibana (Nhật Bản), Mitchel Paulissen (Hà Lan), Henri Anier (Estonia), Jiloan Hamad (Iraq), Kim Min Kyu (Hàn Quốc), Paulinho Simionato (Brazil), Gaizka Martínez (Tây Ban Nha) và Samuel Rosa Gonçalves (Brazil). Các ngoại binh của Lee Man FC trải đều ở các tuyến, chỉ trừ vị trí thủ môn là những gương mặt bản địa.

Về phần Nam Định, đại diện Việt Nam đã có sự chuẩn bị cho Cúp C2 châu Á năm nay và có thể tung ra sân 7 cầu thủ có yếu tố nước ngoài trong trận đấu tới. Ngoài Rafaelson đang trong quá tình nhập tịch Việt Nam còn có Lucas Araujo, Walber Mota, Joseph Mpande, Caio César, Hendrio và Lucas Silva. Năm nay, AFC thay đổi quy định về ngoại binh. Theo đó, tất cả các đội tham dự những giải đấu của AFC đều sẽ được đăng ký và sử dụng không giới hạn các cầu thủ nước ngoài.

socolive cx » Lee Man FC dùng đội hình 10 ngoại binh khi đối đầu CLB Nam Định?_game far cry 6 đá gà
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận