socolive cx

Tâm thư xúc động của vợ Toni Kroos trong ngày chồng giải nghệ_dong phuong vo dich-socolive cx

"Toni à, em vô cùng tự hào về anh, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm tự hào đó trong em. dong phuong vo dich

Tâm thư xúc động của vợ Toni Kroos trong ngày chồng giải nghệ_dong phuong vo dich

Câu trả lời hay nhất

"Toni à,âmthưxúcđộngcủavợToniKroostrongngàychồnggiảinghệdong phuong vo dich em vô cùng tự hào về anh, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm tự hào đó trong em. Anh là người hùng của mẹ con em! Cảm ơn anh vì đã cho phép em trở thành bạn đời và đồng hành của anh trên chuyến hành trình này..." - Jessica - vợ Toni Kroos viết trong ngày anh rời xa sân cỏ. Bình luận 0 Dân Việt trên

Bức thư cảm động của vợ Toni Kroos

Thất bại của Đức trước Tây Ban Nha tại tứ kết EURO 2024 là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Toni Kroos. Sau trận đấu, có rất nhiều sự tiếc nuối dành cho tiền vệ người Đức. Nhưng xúc động nhất có lẽ là tâm thư được viết từ Jessica Farber - người vợ luôn đồng hành cùng Toni Kroos trong suốt cả sự nghiệp.

Nội dung bức thư:

"Anh à, sau khi anh nói lời tạm biệt ở Madrid, em đã xúc động vô cùng, đến nỗi không thể nói bất cứ gì. Hôm nay, em cũng chưa thể hoàn toàn trải lòng mình, nhưng em sẽ không để ngày anh rời xa sân cỏ mà bản thân em lại im lặng không nói lời nào.

Tâm thư xúc động của vợ Toni Kroos trong ngày chồng giải nghệ- Ảnh 1.

Toni Kroos có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình trong suốt cả sự nghiệp. Vợ chồng Toni Kroos quen nhau từ khi anh 18 tuổi, còn vợ 20 tuổi. Hiện tại, họ đã có cùng nhau 3 người con. Ảnh: Madrid Xtra.

Mấy tháng qua, hầu như ngày nào vợ chồng mình cũng thảo luận về thời điểm thích hợp để anh treo giày. Chuyện này khiến cả anh và em đều không thể tập trung vào bữa ăn. Làm gì có thời điểm nào gọi là thích hợp để một cầu thủ rời xa sân cỏ anh nhỉ? Mỗi cầu thủ chỉ có thể chọn thời điểm cho chính bản thân mình thôi. Anh đã làm được điều đó. Em yêu cái cách anh gần như luôn đưa ra những quyết định đúng đắn trong sự nghiệp của mình.

Có lẽ cả đời em chưa bao giờ thấy buổi chia tay của cầu thủ nào xúc động và tuyệt vời như Real Madrid đã dành cho anh. Không nhất thiết phải tổ chức thêm một trận chia tay vô thưởng vô phạt; chỉ cần một buổi tri ân trang trọng như vậy sau trận đấu cuối cùng là điều hoàn hảo rồi. Anh hoàn toàn xứng đáng với điều đó!

Còn nhớ khi anh nói với em về việc quay lại ĐT Đức, em ngỡ ngàng mà không thể tin nổi; cứ như mọi thứ anh trải qua tại đây vẫn chưa đủ cay đắng vậy. Anh đã từng luôn bị đổ lỗi mỗi khi Đức thua trận. Tất cả là lỗi của anh hết. Vậy mà anh lại quyết định quay lại, liệu có sự đối xử nào khác biệt với anh không chứ?

Thật lòng, em không muốn anh thi đấu trận cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Bởi nếu thua thì anh không còn ở đỉnh vinh quang và lại mắc nợ thêm lần nữa. Em biết rằng, điều đó tạo cho anh động lực và anh cũng chẳng thèm quan tâm người khác nghĩ gì. Vậy nên, anh chỉ làm những gì anh muốn và quan trọng hơn là tin tưởng vào chính bản thân.

Mọi lời chỉ trích trong những năm qua đã khiến anh càng mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Dù thua cuộc, anh và đồng đội hôm nay cũng đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Các anh đã cho cả nước Đức thấy rằng, các anh là một khối đoàn kết, cống hiến hết mình và mang sự nhiệt huyết và niềm đam mê trở lại với đội tuyển quốc gia này.

Tâm thư xúc động của vợ Toni Kroos trong ngày chồng giải nghệ- Ảnh 2.

Cuộc sống hôn nhân của Toni Kroos luôn được anh giữ kín tiếng, ít khi tiết lộ. Ảnh: Madric Xtra.

Nhưng trên hết, anh cuối cùng cũng có được sự công nhận ở quê nhà, điều mà lẽ ra anh phải có được từ lâu rồi. Và từ tận đáy lòng mình, em muốn trao cho anh sự công nhận đó. Anh là một hình mẫu lý tưởng và là một tấm gương để noi theo. Bề ngoài nhìn anh có vẻ lạnh lùng và bất cần đời, nhưng em biết đó không phải con người thật của anh. Anh không mảy may bận lòng bởi bất cứ điều gì. Mỗi thất bại chỉ tiếp thêm động lực để anh trở nên mạnh mẽ hơn và làm việc chăm chỉ hơn.

Suốt 16 năm bên nhau, vợ chồng mình gần như đã trải nghiệm hết mọi thứ trong bóng đá. Sông có khúc, người có lúc. Ngần ấy thời gian trôi qua đã có rất nhiều niềm vui và vinh quang, cũng có lắm chông gai thử thách. Chúng ta đã cùng nhau cười, cùng nhau khóc, cùng nhau nếm trải hương vị ngọt ngào của chiến thắng, cùng tìm ra cách để vượt qua khó khăn mỗi khi thất bại. Tiếc là sự nghiệp của anh vẫn còn thiếu một chiếc cúp (EURO) nữa, và nó khiến sự nghiệp của anh có phần chưa trọn vẹn.

Hôm nay, tất cả những ai yêu quý tuyển Đức đều rất buồn, nhưng từ ngày mai chúng ta sẽ lại ngẩng cao đầu tiến về phía trước.

Toni à, em vô cùng tự hào về anh, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm tự hào đó trong em. Anh là người hùng của mẹ con em! Cảm ơn anh vì đã cho phép em trở thành bạn đời và đồng hành của anh trên chuyến hành trình này. Mẹ con em rất hạnh phúc vì cuối cùng anh cũng có thể dành thời gian bên cạnh gia đình, nhưng em và các con cũng sẽ nhớ lắm những bước chạy của anh trên sân cỏ.

Tiếc là lúc ấy anh đang thi đấu trên sân nên không thể nhìn thấy được niềm tự hào trong mắt các con trên khán đài, mấy đứa nhỏ gần như vỡ òa vì tự hào về cha luôn đấy.

Tâm thư xúc động của vợ Toni Kroos trong ngày chồng giải nghệ- Ảnh 3.

Trong buổi chia tay tại Ream Madrid, Toni Kroos vẫn bình thản đón nhận mọi lời chia tay từ các đồng đội cho đến khi anh thấy các con mình khóc. Anh chia sẻ: "Nhìn tụi nhỏ khóc, lòng tôi như tan nát". Ảnh: GOAL.

Cảm ơn anh vì tất cả, Antonio của em. Anh sẽ mãi là người hùng của mẹ con em.

Từ tận đáy lòng, em và các con yêu anh nhiều lắm!!!”.

Bên dưới dòng trạng thái của vợ mình, Toni Kroos viết trả lời: “Đừng lo Jessica, em sẽ sớm nhận được tâm thư từ anh. Nhưng có thể nói ngắn gọn thế này: em là cả thế giới đối với anh! Anh biết rõ rằng sự nghiệp mà anh có được hôm nay sẽ chẳng thể thiếu vắng hình bóng của em trong đó. Bằng cả tấm lòng mình, anh biết ơn em nhiều lắm! Anh rất tự hào về em!”.

Tin cùng chủ đề: Sôi động VCK EURO 2024
  • EURO 2024 - Sức trẻ và cái đẹp lên ngôi, tạo cảm hứng lay động thế giới
  • “Bóng đá trở về nhà… nhưng nhà hóa ra lại ở Tây Ban Nha”
  • Lamine Yamal: Chức vô địch EURO là món quà sinh nhật vô giá nhất
  • Chung kết EURO 2024: Sân khấu của những ngôi sao tuổi teen
Xem toàn bộ ››

socolive cx » Tâm thư xúc động của vợ Toni Kroos trong ngày chồng giải nghệ_dong phuong vo dich
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận