socolive cx

Nhận định AC Milan vs Liverpool, 02h00 ngày 18/9: Đầu xuôi, đuôi lọt_southampton ở đâu-socolive cx

Nhận định trước trận đấu AC Milan vs LiverpoolCho dù phải làm khách ở San Siro, nhưng Liverpool vẫn southampton ở đâu

Nhận định AC Milan vs Liverpool, 02h00 ngày 18/9: Đầu xuôi, đuôi lọt_southampton ở đâu

Câu trả lời hay nhất

Nhận định trước trận đấu AC Milan vs Liverpool

Cho dù phải làm khách ở San Siro,ậnđịnhACMilanvsLiverpoolhngàyĐầuxuôiđuôilọsouthampton ở đâu nhưng Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn AC Milan khá nhiều. Đây là điều dễ hiểu nếu so sánh tương quan lực lượng, sức mạnh của hai bên. Cùng thay đổi HLV vào mùa hè vừa qua, nhưng Liverpool đang khởi đầu mùa giải tốt hơn.

Trận thua sốc Nottingham 0-1 cuối tuần qua khiến “tuần trăng mật” của HLV Arne Slot tại Anfield sớm kết thúc. Tuy nhiên, Liverpool vẫn chơi khá tốt, với sự đa năng của hai cầu thủ chạy cánh Luis Diaz và Mo Salah. Vấn đề lớn nhất của The Reds là tận dụng cơ hội, nhưng đây là điều họ có thể cải thiện nhanh chóng.

Quan trọng hơn, Liverpool vượt trội AC Milan về chiều sâu lực lượng. Với việc các cầu thủ vừa trở về từ ĐTQG và đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, Liverpool vẫn có thể xoay vòng đội hình mà không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh. Đây là điều mà AC Milan không làm được.

AC Milan chuyển giao khó khăn hơn Liverpool vì nền tảng vốn yếu hơn rất nhiều. HLV Paulo Fonseca dù cố gắng, nhưng Milan chỉ thắng 1 trong 4 trận đầu tiên ở Serie A mùa này và đó là chiến thắng trước đối thủ mới lên hạng Venezia. Các tân binh của Rossonerri chưa thích nghi như mong đợi, đặc biệt là tiền vệ Fofana và tiền đạo Abraham.

Sức mạnh phòng thủ của Milan cũng là dấu hỏi lớn. Ngoài trận đấu với Venezia vừa qua, Milan luôn thủng lưới 2 bàn mỗi trận trong 3 trận đấu tại Serie A trước đó. Đây sẽ “mồi ngon” cho hàng công vốn rất mạnh và giàu chiều sâu của The Reds.

Theo dự đoán của siêu máy tính Opta, Liverpool nhiều khả năng sẽ thắng trận này. Trong 10.000 lần mô phỏng trước trận đấu, The Reds giành chiến thắng đến 48,2% lần. Ngược lại, Milan chỉ thắng 27,5% và tỷ lệ hòa của hai đội là 24,3%.

Lịch sử đối đầu, phong độ AC Milan vs Liverpool

Đây sẽ là lần thứ năm Milan và Liverpool gặp nhau tại đấu trường châu Âu, trong đó một nửa số lần đụng độ trước đây diễn ra ở trận chung kết Champions League. Liverpool giành chiến thắng ngược kinh điển ở mùa giải 2004/05 trước khi thua Milan ở mùa giải 2006/07.

Liverpool đã thắng cả ba trận đấu tại Champions League trên sân vận động Giuseppe Meazza, thắng 1-0 năm 2008 và 2-0 năm 2022 trước Inter , và 2-1 trước Milan năm 2021.

Thông tin lực lượngAC Milan vs Liverpool

AC Milan vẫn mất một số ngôi sao vì chấn thương, bao gồm Ismael Bennacer, Alessandro Florenzi. Trong khi đó, Liverpool chỉ mất Harvey Elliott.

Dự đoán tỷ số: AC Milan 1-2 Liverpool

Nguyên Khang


socolive cx » Nhận định AC Milan vs Liverpool, 02h00 ngày 18/9: Đầu xuôi, đuôi lọt_southampton ở đâu
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận