socolive cx

Đua Giày vàng châu Âu: Haaland ghi bàn như máy, bỏ xa Kane_beokaka-socolive cx

Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2024/25 biến động mạnh ngay khi mùa giải mới bắt đầu. Người hâm mộ beokaka

Đua Giày vàng châu Âu: Haaland ghi bàn như máy, bỏ xa Kane_beokaka

Câu trả lời hay nhất

Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2024/25 biến động mạnh ngay khi mùa giải mới bắt đầu. Người hâm mộ đang được chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của “cỗ máy săn bàn” Erling Haaland.

   

Video bàn thắng của Haaland trận Man City - Brentford (Bản quyền K+)

Phong độ chói sáng của Haaland

Erling Haaland tiếp tục ghi bàn, quen thuộc đến nỗi không mấy ai còn bất ngờ. Ngoại hạng Anh chỉ mới bắt đầu được 4 vòng, tiền đạo người Na Uy đã có 9 bàn thắng cho Man City. Cứ duy trì phong độ hiện tại, thật khó để cản Haaland ẵm danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh năm thứ 3 liên tiếp.

Haaland đạt phong độ cực cao

Haaland đạt phong độ cực cao

Phía sau Haaland có đến 6 cầu thủ ghi được 3 bàn sau vòng 4 Ngoại hạng Anh. Đó là Mohamed Salah - Luis Diaz (Liverpool), Jhon Duran (Aston Villa), Madueke (Chelsea), bộ đôi Mbeumo - Wissa (Brentford). Dù đang là những người ghi bàn nhiều thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh, thực tế cả 6 cầu thủ kia chỉ có thành tích bằng 1/3 Haaland.

9 bàn sau 4 trận, lập hat-trick 2 trận, đó là những thông số không thể ấn tượng hơn của Erling Haaland trong chặng khởi đầu mùa giải 2024/25. Ngôi sao người Na Uy cho thấy phong độ còn tốt hơn cả 2 mùa giải trước, các chiến dịch Haaland đều giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu căng thẳng

Phong độ chói sáng của tiền đạo người Na Uy không chỉ giúp anh bứt phá ở cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, mà còn ở cuộc cạnh tranh Chiếc giày vàng châu Âu. Chỉ sau 4 vòng đấu, Haaland đã có 18 điểm, tạm xếp thứ 2 cuộc đua.

Haaland vượt trội về thành tích ghi bàn so với Kane, Greenwood hay Lewandowski

Haaland vượt trội về thành tích ghi bàn so với Kane, Greenwood hay Lewandowski

Cái tên đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu lúc này là Alex Tamm, tiền đạo thuộc biên chế CLB Nomme Kalju, thi đấu tại giải VĐQG Estonia. Giải đấu này đã trôi qua vòng đấu thứ 27, cá nhân Alex Tamm có cho riêng mình 20 bàn thắng. Nhưng cơ hội để Alex Tamm gia tăng thành tích cứ hẹp dần do giải đấu sắp kết thúc.

Mùa trước, Harry Kane là tiền đạo ẵm danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo CLB Bayern Munich, ngôi sao người Anh ghi được 36 bàn, nhận 72 điểm (hệ số 2). Mùa này, Kane khởi đầu chậm hơn Haaland.

Mới đây, Kane lập hat-trick trong trận Bayern đại thắng Holstein Kiel 6-1. Nhờ vậy, Kane có 4 bàn thắng.

Một ngôi sao đáng chú ý khác, Mason Greenwood chững lại ở vòng đấu vừa qua. Ngôi sao của CLB Marseille ghi 5 bàn, được đánh giá là cái tên có thể gây bất ngờ với Haaland trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu năm nay.

Top 10 cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu thời điểm hiện tại

Đua Giày vàng châu Âu: Haaland ghi bàn như máy, bỏ xa Kane - Greenwood - 3

socolive cx » Đua Giày vàng châu Âu: Haaland ghi bàn như máy, bỏ xa Kane_beokaka
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận