socolive cx

Bayern Munich tốt hơn khi bán De Ligt_mu huddersfield-socolive cx

De Ligt không phải lựa chọn số một của Bayern Munich. "Sự thật là Bayern Munich thi đấu tốt hơn với mu huddersfield

Bayern Munich tốt hơn khi bán De Ligt_mu huddersfield

Câu trả lời hay nhất

De Ligt không phải lựa chọn số một của Bayern Munich.

"Sự thật là Bayern Munich thi đấu tốt hơn với 2 trung vệ Dayot Upamecano và Kim Min-jae. Và rồi đề nghị mua de Ligt của Man Utd đến. Chúng tôi quyết định bán cầu thủ",ốthơnkhibámu huddersfield ông Eberl phát biểu trong cuộc họp báo tối 16/9, theo Evening Standard.

Trước khi gia nhập Man Utd hồi tháng 8, De Ligt có 73 lần ra sân cho Bayern Munich trong 2 mùa giải. Ở mùa 2023/24, trung vệ người Hà Lan chơi 1.390 phút tại Bundesliga. Tại Champions League, cầu thủ này góp mặt 6 trận, thi đấu 467 phút. Trong số những trung vệ của Bayern Munich, De Ligt được giới chuyên môn đánh giá có sự ổn định hơn tất cả.

Vì vậy, nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng về quyết định bán De Ligt của CLB. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria tin rằng bộ đôi trung vệ Kim Min-jae và Dayot Upamecano là những lựa chọn tốt hơn ở hàng phòng ngự. Ngoài Upamecano và Kim, HLV trưởng Vincent Kompany còn có trong tay Eric Dier, Tarek Buchmann và Hiroki Ito.

Hiện De Ligt đã góp mặt trong cả 4 trận đấu đầu tiên của Man United tại Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ người Hà Lan ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB mới trong chiến thắng 3-0 trước Southampton hôm 14/9, trước khi rời sân ở những phút cuối vì bị chuột rút.

Khả năng ra sân của de Ligt trong trận đấu với Barnsley tại vòng ba EFL Cup diễn ra vào rạng sáng 18/9 (giờ Hà Nội) vẫn bỏ ngỏ, dù chấn thương của trung vệ này được xác định không nghiêm trọng.

Phương Linh


socolive cx » Bayern Munich tốt hơn khi bán De Ligt_mu huddersfield
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận