socolive cx

Trực tiếp Cúp C1 châu Âu, Milan vs Liverpool 02h00 ngày 18/9_đội hình ra sân của bỉ hôm nay-socolive cx

Trực tiếp Cúp C1 châu Âu, Milan vs Liverpool 02h00 ngày 18/9Milan và Liverpool là trận đấu đáng chờ đội hình ra sân của bỉ hôm nay

Trực tiếp Cúp C1 châu Âu, Milan vs Liverpool 02h00 ngày 18/9_đội hình ra sân của bỉ hôm nay

Câu trả lời hay nhất

Trực tiếp Cúp C1 châu Âu,ựctiếpCúpCchâuÂuMilanvsLiverpoolhngàđội hình ra sân của bỉ hôm nay Milan vs Liverpool 02h00 ngày 18/9

Milan và Liverpool là trận đấu đáng chờ đợi của lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1 châu Âu Champions League khi họ là những câu lạc bộ có số lần vô địch nhiều thứ 2 của Milan với 7 lần và thứ 3 là Liverpool cùng Bayer Munich với 6 lần vô địch.

Milan là câu lạc bộ bị đánh giá thấp hơn khi sở hữu đội hình không nhiều cầu thủ chất lượng cũng như thành tích đối đầu kém hơn so với Liverpool.

Tuy nhiên, Milan là đội bóng có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà San Siro. Đồng thời, Milan cũng đang có phong độ ổn định khi bất bại tới 8/9 trận đấu vừa qua tại mọi đấu trường. Nếu thi đấu đúng với phong độ, họ có thể có điểm trước Liverpool.

Với Liverpool, câu lạc bộ có khởi đầu ấn tượng toàn thắng cả 3 vòng đấu đầu tiên của giải bóng đá ngoại hạng Anh. Song, Liverpool đang có dấu hiệu hụt hơi với trận thua 0-1 trước Nottingham tại vòng 4.

Đây sẽ là lần thứ năm Milan và Liverpool gặp nhau tại đấu trường cúp châu Âu.

Liverpool đã thắng cả ba trận đấu tại Champions League trên sân vận động Giuseppe Meazza, thắng 1-0 năm 2008 và 2-0 năm 2022 trước Inter, và 2-1 trước Milan năm 2021.

AC Milan dẫn đầu tại Serie A về số lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương (133) qua 4 vòng mở màn Serie A mùa này.

Trận chung kết Champions League giữa Liverpool và AC Milan năm 2005, kết thúc với chiến thắng nghiêng về Lữ đoàn đỏ trên chấm luân lưu sau khi hòa 3-3 trong thời gian thi đấu chính thức – là trận chung kết có nhiều bàn thắng nhất của giải đấu này trong 20 năm qua.

Mohamed Salah đã có 41 bàn thắng của anh tại Champions League – thành tích cao nhất mà bất kỳ cầu thủ nào từng ghi được cho một câu lạc bộ Anh.

AC Milan bất bại trong bốn trận gần nhất gặp các đội bóng Anh tại Champions League (Thắng 2 Hòa 2).

AC Milan:Ismaël Bennacer, Alessandro Florenzi và Marco Sportiello vẫn vắng mặt dài hạn, trong khi Malick Thiaw sẽ phải ngồi ngoài cho đến cuối tháng vì chấn thương mắt cá chân.

Liverpool:Harvey Elliott là thành viên duy nhất trong đội hình vắng mặt vì chấn thương, mặc dù Federico Chiesa vẫn chưa đủ thể lực để thi đấu ngay từ đầu trận.

AC Milan:Maignan; Emerson, Gabbia, Pavlovic, Hernandez; Reijnders, Fofana, Loftus-Cheek; Pulisic, Abraham, Leao.

Liverpool:Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Endo, Gravenberch; Salah, Szoboszlai, Gakpo; Nunez.

Theo VTVcab, đơn vị này sẽ là đối tác phân phối của UEFA tại thị trường Việt Nam về việc sở hữu bản quyền phát sóng các giải đấu cấp Câu lạc bộ của UEFA trong 3 mùa liên tục bao gồm: UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Conference League, UEFA Super Cup và UEFA Youth League.

Tại Việt Nam, ứng dụng TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải cúp C1 châu Âu liên tiếp (từ năm 2024 đến năm 2027).

Xem trực tiếp trên VTVcab

Trần Trung (Tổng hợp)


socolive cx » Trực tiếp Cúp C1 châu Âu, Milan vs Liverpool 02h00 ngày 18/9_đội hình ra sân của bỉ hôm nay
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận