socolive cx

Cantho Catfish chiến thắng áp đảo_cách may áo yếm cho bé gái-socolive cx

Cantho Catfish thi đấu vượt trội hơn hẳn đối thủ. (Ảnh: VBA)Trận đầu tiên của cặp bán kết 2, Cantho cách may áo yếm cho bé gái

Cantho Catfish chiến thắng áp đảo_cách may áo yếm cho bé gái

Câu trả lời hay nhất

Cantho Catfish thi đấu vượt trội hơn hẳn đối thủ. (Ảnh: VBA)

Trận đầu tiên của cặp bán kết 2,ếnthắngápđảcách may áo yếm cho bé gái Cantho Catfish có sự bổ sung quan trọng khi chào đón sự trở lại của Yevgen Sakhniuk. Đồng thời, huấn luyện viên Lê Trần Minh Nghĩa cũng gây chú ý khi điền tên tài năng trẻ Lê Hoàng Quân vào danh sách đánh chính. Chiều ngược lại, Hanoi Buffaloes ra quân với công thức cũ gồm ngôi sao gốc Việt Hassan Thomas, bộ đôi ngoại binh và hai công thần Đinh Tiến Công và Nguyễn Tiến Dương.

Hiệp 1, sự tái xuất của Yevgen Sakhniuk giúp Cantho Catfish khởi sắc ở cả hai đầu sân. Trên mặt trận phòng ngự, trung phong người Ukraine là hạt nhân ở hệ thống thủ liên phòng cũng như những đợt phát bóng phản công nhanh. Ở phương diện tấn công, sự hiện diện của ngôi sao này giúp "Cá Basa" gia tăng áp lực lên khu vực hình thang. Nhập cuộc công thủ toàn diện giúp đội khách nhanh chóng vươn lên 25-15.

Yevgen Sakhniuk giúp Cantho Catfish thi đấu khởi sắc. (Ảnh: VBA)

Hiệp 2, những phút đầu tiên, lối chơi tấn công đa dạng cùng phong độ dứt điểm vòng ngoài cao giúp Cantho Catfish gia tăng cách biệt. Để đáp trả, huấn luyện viên Erik Rashad đưa 2 "ngòi nổ" dự bị quen thuộc Nguyễn Huy Hoàng và Jimmy Nguyễn vào sân. Tuy nhiên, sự góp mặt của bộ đôi hậu vệ này không mang lại hiệu quả như thường lệ. Thiếu bứt phá trên hàng công, Hanoi Buffaloes bị bỏ xa với cách biệt 25 điểm 26-51.

Trở lại sau giờ nghỉ, Hanoi Buffaloes siết chặt phòng ngự, đồng thời đẩy cao nhịp độ nhằm tìm kiếm điểm số gỡ hòa. Tuy nhiên, dù nỗ lực, các đầu tàu của "Trâu Thủ đô" như Hassan Thomas hay Ruot Monyyong đều ghi điểm vô cùng vất vả. Dù có phần khởi sắc nửa đầu trận, thầy trò huấn luyện viên Erik Rashad vẫn bị gác trước gần 20 điểm 42-60.

Ruot Monyyong chật vật ở khu vực cận rổ. (Ảnh: VBA)

Hiệp quyết định, Cantho Catfish chủ động giảm nhịp độ và sử dụng hết thời gian của mỗi đợt lên bóng. Càng trôi về quãng cuối, đấu pháp này của "Cá Basa" càng gây tâm lý ức chế cho "Trâu Thủ đô". Áp lực thời gian cùng tâm lý căng cứng khiến đội nhà bế tắc với chênh lệch mênh mông. Khi đồng hồ điểm còn hơn 1 phút, nhận thấy không thể lay chuyển cách biệt 20 điểm 75-55, huấn luyện viên Erik Rashad rút các trụ cột ra ngoài. Chung cuộc, Cantho Catfish giành chiến thắng dễ dàng 75-59.

Dakota Zinser, tay ghi điểm số một của Cantho Catfish, là chủ nhân của danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 18 điểm, 3 kiến tạo và 3 cướp bóng. "Đây là trận đấu khó khăn với nhiều va chạm quyết liệt. Dẫu vậy, có được chiến thắng ngay trên sân khách của đối thủ là bước đệm tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cố gắng hồi phục thể trạng nhanh nhất và chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận sân nhà sắp tới", Dakota Zinser chia sẻ.

Dakota Zinser lên rổ ghi điểm cho Cantho Catfish. (Ảnh: VBA)

Trận này, sự trở lại của Yevgen Sakhniuk sau thời gian dài nghỉ chấn thương giúp Cantho Catfish tái hiện lại hình ảnh thăng hoa như đầu mùa. Bên cạnh lối chơi tấn công giàu tính tập thể, đại diện miền Tây còn thể hiện khả năng phòng ngự ấn tượng khi ép đối thủ chỉ ghi được 26 điểm sau 2 hiệp đầu tiên. Bên kia chiến tuyến, Ruot Monyyong là đầu tàu của Hanoi Buffaloes với 18 điểm. Trong ngày dàn đánh chính chơi dưới sức, các ngôi sao dự bị của "Trâu Thủ đô" cũng đóng góp hạn chế với tổng cộng 7 điểm.

Sau kết quả ở cặp bán kết 2, Cantho Catfish tạm vươn lên dẫn trước Hanoi Buffaloes với tỷ số 1-0.

MINH DŨNG


socolive cx » Cantho Catfish chiến thắng áp đảo_cách may áo yếm cho bé gái
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận